Saturday 13 August 2011

माझी शाळा लई भारी होती by Vikasini Chavan on Wednesday, July 13, 2011 at 11:35am

माझी शाळा लई भारी होती

by Vikasini Chavan on Wednesday, July 13, 2011 at 11:35am
माझी शाळा लई भारी होती
एकच मास्तर  अन एकच छडी होती
न धड गणवेश होता न धड दप्तर
शाळेच्या आमच्या होत गळक छप्पर
मधल्या सुट्टीत फार मज्जा  यायची
आईन दिलेली शिळी भाकर डब्यात असायची
पंधरा ऑगस्टलाच फक्त बिस्किट मिळायची
चाकलेट, गोळ्याच  एकच टप्पर  होत
पण घ्यायला खिशात पाच  पैक न्हवत
पावसाळ्यात शाळेच्या भिंतीना  शेवाळे यायची
जमिनीवर बसून बसून मांडी बधीर व्हायची !
 पुढे कॉलेजात गेलो इंजिनेर झालो ,
गावी आलो आणि पाहिलं
माझी शाळा पडीक झाली होती
गुरांनी आपला आसरा शोधला होता
गुर हि माझ्या शाळेत शिकायला आली होती
वर्ग आठवला कि  वाटायचं माझी शाळा लई भारी होती
एकच मास्तर अन एकच छडी होती
 छडीच्या धाकात सर्व मुल होती
 माझी शाळा लई भारी होती
 विकासिनी !...

1 comment:

  1. This is nostalgic love towards simple and natural transformation of being to becoming.Instruments were matchingly simpler both Teacher and Nature.
    (Yeshwant Sane)13-8-2011

    ReplyDelete